มีผู้ชายไม่น้อยที่อ่อนหัดในเรื่องของการเล้าโลมผู้หญิงเสียเหลือเกิน บ้างก็เอาแต่จูบลูบไล้ไปมาพร่ำเพรื่อ หรือไม่ก็ตวัดลิ้นไปมาแบบมั่วซั่วๆ ซึ่งนอกจากจะไม่ได้เป็นการอุ่นเครื่องทีดีแล้ว ยังอาจทำให้ผู้หญิงอย่างเราไม่เอ็นจอยที่จะเล่นเกมส์ต่อไปซะเท่าไหร่ ดังนั้น ก่อนจะเริ่มเกมรักในคืนนี้ สาวๆ กระซิบบอกคู่รักของคุณตรงๆ ไปเลยดีกว่าว่า ตรงไหนเป็น 6 จุดเสียว ของผู้หญิงที่จะทำให้รู้สึกอ่อนระทวยกันบ้าง

1.หลังคอ
เริ่มต้นบทรักด้วยการกระตุ้นลมหายใจเบา ๆ เป่าไปที่ตำแหน่งต้นคอ แล้วไล่เรียงไปสู่ด้านหลังคอ ค่อย ๆ พรมจูบไปเบาๆ ตั้งแต่หัวไหล่และหลัง พร้อมกับการเร่งเร้า จากนั้นใช้ริมฝีปากและลิ้นกระตุ้นที่ใบหูอย่างแผ่วเบา ร่วมกับการหายใจเป่าลมร้อนๆ แล้วพูดเสียงกระซิบกระซาบ เชื่อเหอะว่า ร้อยทั้งร้อยไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถสะกดกั้นอารมณ์ตัวเองได้หรอก

2. เต้าที่สวยเต่งตึง
ยามจับต้องย่อมนำความตื่นเต้นเร้าใจมาให้ยอดชาย แต่รู้หรือไม่ว่า ผู้หญิงนั้นต้องการเวลาสักระยะหนึ่ง ก่อนที่คุณผู้ชายจะเข้าไปเคล้าคลึง และโลมเลียยอดปทุมถันนั้น ไปพร้อมกับใช้อุ้งมือพยุงเต้าลูบไล้เค้นคลึงไปเบา ๆ อย่างนุ่มนวล ย้ำว่าเบาๆ อย่าขยุ้ม บีบ หรือเค้นตามอารมณ์จนเกินไปนะจ๊ะ

3.ใต้เอว
บอกเขาว่าอย่าสนใจใน ยอดปทุมถัน นานเกินไป ลองให้เขาจับคุณนอนคว่ำ แล้วจูบไล้ส่วนหลังบริเวณ ใต้เอว ลงมาอย่างช้าๆ จนถึงช่วงระหว่างร่องก้น แล้วคุณจะได้รับการตอบสนองที่แปลกใหม่ แล้วรู้ไหมว่า ส่วนหลังด้านล่างของผู้หญิงนั้น เป็นจุดศูนย์รวมเส้นปลายประสาทหลายเส้น การนวดสัมผัสในบริเวณนั้น นอกจากจะทำให้เรารู้สึกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มอารมณ์เสน่หา จนพร้อมให้เขาเผด็จศึกเลยล่ะ

4.นิ้วมือ
อาจจะดูแปลกไปบ้างใน จุดเสียว ตำแหน่งนี้ แต่ระหว่างเล้าโลม ลองให้เขาดูดนิ้วมือคุณดูสิ โดยเฉพาะนิ้วหัวแม่มือ เชื่อเถอะว่าประสบการณ์ใหม่นี้ ได้ผลดีเชียวล่ะ

5.เท้า

เพื่ออุ่นเครื่องให้เรารู้สึกสบาย ให้เข้าลงมือกับจุดเสียวบริเวณนี้ เพราะเท้าของคนเราจะมีเส้นประสาทอยู่เยอะมาก แค่ถูกกระตุ้นด้วยการลูบไล้ก็ทำให้มีอารมณ์ได้แล้ว ลองให้เขาค่อยๆ เลียจากปลายเท้า ไล่ขึ้นมาทีละนิดๆ รับรองเลยว่าคุณจะรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาทันที

6. ต้นขา

จุดเสียวบริเวณต่อมา คือ ต้นขาด้านในเป็นตำแหน่งที่มีปลายเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงอยู่มาก การได้รับการกระตุ้นอย่างแผ่วเบาไม่ว่าจากการลูบไล้ หรือโลมเลียก็สามารถจุดประกายอารมณ์ของผู้หญิงให้เตลิดจนกู่ไม่กลับได้ ตำแหน่งนี้จะเชื่อมต่อถึงบริเวณข้อพับเข่าด้านหลัง เพราะฉะนั้นก็ให้เขาจัดเต็มควบทั้งสองจุดอย่างต่อเนื่องได้เลย

7.จุดเพอริเนียม

นับเป็นจุดที่เรารอคอยสัมผัสจากคนรักในจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ระหว่างปากถ้ำกับทวารหนัก เพราะบริเวณนั้นเป็นบริเวณที่ไวต่อความรู้สึกจากการสัมผัสเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากมีปมประสาทรับความรู้สึกมากระจุกรวมกันอยู่

8.ปุ่มคลิตอริส

เป็นศูนย์รวมปลายประสาทรับความรู้สึกบริเวณปุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสในแบบใด ก็นำมาซึ่งความตื่นเต้น เร้าใจ และในจุดนี้เมื่อถูกชายคนรักกระตุ้นแล้ว ประตูสวรรค์ก็พร้อมเปิดให้เขาเข้าไปสัมผัสอย่างลึกซึ้ง