ทุกคนรู้กันดีว่าเวลาที่เราเย็ดกัน จุดสิ้นสุดก็คงจะอยู่ตอนที่น้ำแตกแล้วแตกตรงไหนถึงจะถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดที่สุด ตอนที่ผมเป็นวัยรุ่นใหม่ๆก็คิดว่าการให้น้ำแตกในนั้นถือเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดแล้วไม่มีอะไรจะเหนือกว่าสิ่งนี้อีกแล้ว จนเริ่มได้ดูหนังxมากๆเข้าเริ่มได้ดูคลิปโป๊ใหม่ๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าการแตกในอย่างเดียวนั้นไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเสมอไปความเป็นจริงแล้วมันแตกได้ทุกที่ จะแตกใส่นมเธอแตกใส่ท้องเธอหรือแตกใส่หน้าใส่ปากก็ทำได้ทั้งนั้น อยู่ที่ว่าอารมณตอนนั้นมันพาไปแบบไหนถึงจะสุดยอด

ช่วงนี้ผมติดการดูคลิปโป๊แบบที่แตกใส่หน้าเป็นอย่างมาก คนไทยยังไม่ค่อยชินกับน้ำแตกใส่หน้าสักเท่าไหร่ผู้หญิงหลายๆคนยังคิดว่าการที่ทำน้ำแตกใส่หน้านั้นยังเป็นเรื่องที่รับไม่ค่อยได้ แต่เวลาที่พวกเธออมควย ดูดควย มันก็แทบจะไม่ได้ต่างกันเลยรู้ตัวบ้างไหมเพิ่มเติมอีกนิดตอนที่ได้น้ำพุ่งใส่หน้ามันจะเป็นความเสียวที่สมบูรณ์แบบเป็นที่สุด ดูอย่างฝรั่งเวลาที่เราดูตามคลิปโป๊ต่างๆ พอเวลาที่เขาเย็ดกันจนได้ที่แล้วเขาก็จะมาน้ำแตกใส่หน้าแต่ละคนก็มาเอาปากรอพุ่งใส่หน้ากันอย่างสุดยอดมันคืออะไรที่เหมือนเรานั้นได้ยืนอยู่บนยอดเขาและเป็นผู้ชนะที่สูงที่สุด ความสะใจไม่ได้อยู่ที่ตรงว่าแตกใส่หน้าเธอ แต่ความสะใจที่แท้จริงสำหรับผมนั้นคือการได้น้ำแตกออกมาเยอะๆแล้วละเลงเล่นบนหน้าเธอไปด้วย แบบนี้แหละถือว่าสุดยอดที่สุด

เพราะเป็นแบบนี้สัก 2-3 ครั้งแฟนผมก็เริ่มที่จะจับทางผมได้ เมื่อไหร่ที่เราดูคลิปโป๊แล้วน้ำแตกใส่หน้าเธอก็จะรู้ตัวเลยว่าผมอยากจะแตกและเล่นแบบนี้กับเธอเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอก็บอกเอาที่สบายใจแต่ขอให้เธอเสร็จก่อนที่ผมจะน้ำแตกเป็นใช้ได้ ผมทำได้อยู่แล้วเริ่มแบบนี้จัดการเบิร์นหีให้เต็มที่ที่สุดให้น้ำแตกออกมาก่อนนะผมถึงจะค่อยเย็ดกับเธอ บรรจงซอยอย่างนุ่มนวลฟังด้วยการแทงอย่างหนักหน่วงและเพิ่มความเสียวด้วยการขยี้แต็ดของเธอมันจะสุดยอดก็ตอนพรุ่งนี้เพราะถึงขีดสุดที่ผมไม่ไหวแล้วผมก็รีบดึงออกมาเธอก็จะอ้าปากร้องไว้รับ แต่ด้วยการที่เธอเดาทางออกผมรีบชักว่าวใส่หน้าเธอเท่าไหร่เธอก็อมไว้แน่นแล้วในที่สุดมันก็แตกใส่ปากเธอไม่เลอะหน้าเธอเลยอารมณ์ตอนนั้นยังไงก็ได้ขอให้น้ำแตกออกมาก่อนก็แล้วกัน

ตอนหลังก็เริ่มที่จะน้ำแตกใส่ปากมันมากกว่าเวลาดูน้ำที่มันพุ่งใส่ปากเธอแล้วมันอยู่เต็มในกระพุ้งแก้มนั้นมันก็เสียวเป็นที่สุด มันก็เหมือนกับที่เราดูในคลิปที่เวลาน้ำพุ่งใส่ปาก เห็นแค่นี้มันก็เรียกว่าเงี่ยนได้เต็มที่แล้วไม่จำเป็นจะต้องดูทั้งเรื่องเราก็สามารถที่จะเล่นเสียวได้เหมือนกัน จุดสุดยอดของแต่ละคนนั้นก็คือตอนที่น้ำพุ่งออกมาแปลว่าความสุขความสะใจนั้นมันต้องแล้วแต่อารมณ์และเหตุการณ์ตรงนั้นด้วย ตรงไหนทำแล้วมีความสุขกันที่สุดก็ทำไปเลยไม่ต้องสนใจอะไร มันไม่ได้มีพิษร้ายแต่อย่างใดมันมีแต่น้ำแห่งความสุขอย่างเดียวเท่านั้น