ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าผมมีตำแหน่งในบริษัท และเงินเดือนที่ดีมาก ทำให้ผมไม่มีปัญหาในเรื่องของค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดสามารถใช้จ่ายได้ตามใจชอบ แต่สิ่งที่น่าเป็นกังวลอยู่เรื่องหนึ่งสำหรับตัวผมนั่นก็คือ ผมเป็นคนที่เซ็กส์มาก และเป็นคนที่ชอบดูหนังโป๊ หรือดูพวก คลิปหลุด อยู่ตลอด และตอนนี้ผมก็เป็นโสดเพราะว่าความเซ็กส์ของผมจึงทำให้ผู้หญิงหลายคนทนอยู่กับผมไม่ได้ และเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อจากนี้เป็นเรื่องราวเป็นเรื่องราวประสบการณ์จริงครั้งหนึ่งเกิดขึ้นกระผมและยังเป็นประสบการณ์ครั้งแรก นั่นก็คือผมได้โทรหาสาวไซด์ไลน์มาช่วยบริการให้ผมนั้นหายเสียว ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้น มันก็เกิดขึ้นจากผมเลยนั่งดูคลิป และดูหนังโป๊เป็นจำนวนมาก

ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา โดยปกติแล้วชีวิตคนโสดอย่างผมนะช่วยตัวเองให้สำเร็จความใคร่อยู่ทุกครั้ง แต่ในวันนั้นมันแตกต่างกันออกไป เพราะผมได้ไปเห็นโฆษณาบริการของสาวไซด์ไลน์ จึงเกิดความคิดขึ้นมา จึงได้ตัดสินใจโทรไปสอบถาม หลังจากที่ได้พูดคุยกันมานาน โดยความต้องการของผมนั้นก็คืออยากได้นักศึกษาสาววัยรุ่นเท่านั้น ในเรื่องราคานั้นผมไม่เกี่ยง เราได้แลกไลน์และได้ส่ง รูปหญิงสาวมาให้ผมดูหลายคน ผมเลือกอยู่นานในที่สุดก็ประทับใจหญิงสาวที่ชื่อฟ้า เธอเป็นหญิงสาวในมหาลัยแห่งหนึ่ง หน้าตาน่ารัก รูปร่างสูง มีนม และสะโพก พอประมาณ ที่สำคัญที่ผมเลือกก็คือเธอเป็นคนผิวขาว เหมือนกับ คลิปหลุด ที่ผมดูในตอนเช้า เพราะส่วนตัวของผมจะเป็นคนชอบผู้หญิงผิวขาวอยู่แล้ว

ผมรอประมาณเกือบ 2 ชั่วโมงในที่สุดก็มีเสียงเคาะประตู ขึ้นหน้าคอนโดของผม จึงรีบเปิดประตูออกไป เจอเข้ากับน้องฟ้าที่ตัวจริงสวยกว่าในรูปเยอะมาก เธอยังมาพร้อมกับชุดนักศึกษาอีกด้วย เราคุยกันสักพักเธอก็บอกให้ผมไปอาบน้ำ พอผมออกมาเธอก็นั่งรอที่เตียง ผมบอกกับเธอว่าไม่ต้องถอดชุดออก สิ่งที่ต้องถอดมีแค่เพียงกางเกงในเท่านั้น เธอเข้ามาจูบและใช้ปากลูบไล้ไปที่ตัวผม และเราได้แลกลิ้นกันอย่างเมามัน จนควยของผมตั้งขึ้นมาทันที เธอได้ก้มลงดูดควยของผม และรูดควยผมอย่างเมามัน ทำให้อารมณ์เสียวมันแล่นขึ้นมาทันที เธอใช้เลียตวัดที่ปลายอย่างเร็ว ทำให้รู้สึกเสียวมาก ผมพาเธอไปนอนที่เตียง และเข้าไปจูบปากใช้ลิ้นแลกกันต่อสักพัก ผมก็ดึงเสื้อเธอขึ้น

แล้วลงมือดูดและเลียหัวนมที่ตั้งขึ้นมาของเธอต่อทันที เธอเริ่มส่งเสียงออกมาเบา ๆ ผมได้ถลกกระโปรงเธอขึ้นไปกองไว้ที่อก และจัดการใช้ลิ้นเลียไปที่ร่องหี จนเธอเสียวมากแอ่นสะโพกขึ้นมารับกับจังหวะลิ้นของผม และเริ่มครางดังขึ้นแต่ฟังไม่รู้เรื่อง ผมเลียและดูดหีของนักศึกษาสาวอยู่นานจนเธอถึงกับน้ำแตกออกมา ตอนนี้เธอเสียวมาและบอกให้ผมรีบแทงเธอได้แล้ว อย่างกับสาวใน คลิปหลุด ผมไม่รอช้าจับควยใส่เข้าไปในหีเธอทันที ผมรู้สึกอุ่นและเสียวไปพร้อมกัน เริ่มโยกสะโพกจากช้าไปหาเร็ว และเริ่มกระแทกแรงขึ้น จนเสียงดัง ตับ ตับ ดังเต็มห้อง พร้อมกับเสียงครางที่ดังตามเสียงกระแทกออกมา
ผมเร่งจังหวะจนสุดท้าย ผมก็ปล่อยน้ำใส่ตัวเธอจนหมดก๊อก ผมมีความสุขและเสียวมาก หลังจากนั้นผมเรียกใช้บริการของพวกเธออีกหลายครั้ง ทำให้ผมกลายเป็นขาประจำของพวกเธอไปแล้วในตอนนี้