อย่าคิดได้ลองแบบผมเลย เพราะคุณอาจจะไม่โชคดีแบบผม โชคดีแบบไหนนะหรือก็เมียผมเธอจับไม่ได้ ก็คนมันอยากเปลี่ยนบรรยากาศ หีเดิมๆ ลีลาก็ไม่เด้ง ดูหนังโป้ก็แล้วเลียหีให้ก็แล้วก็ยังไม่มีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่ต้องมาปรับความเข้าใจกันอยู่หลายครั้ง เธอก็บอกว่าอยากจะเย็ดก็เย็ดไปไม่ว่าอะไรแต่เธอยังไม่ค่อยมีอารมณ์ช่วงนี้ ช่วงนี้อะไรกัน เห็นเป็นมาเป็นปีแล้ว เราก็คิดว่าเธอคงจะเสื่อมเรื่อง sex ไปแล้วแน่ๆ มันก็ต้องแวะไปหาหีสดใหม่มาลองกินสักหน่อย เดี๋ยวเธอจะมาให้ควยเราเหี่ยวเฉาไปด้วย มันจะไม่ดี
คราวนี้ผมก็ไปได้เด็กหีสวยหีสดมา มันก็ติดใจเข้าให้แล้ว เกิดอาการไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียที่บ้านเท่าไหร่ จนเธอเริ่มสงสัยก็มีถามว่าช่วงนี้ไม่ดูหนังโป้หรือ ไม่ทำการบ้านเลย ผมก็แกล้งทำอารมณ์เสียบอกว่าช่วงนี้ไม่มีอารมณ์ เธอก็เข้ามาอ้อนมายั่วให้ผมเย็ดเธอให้ได้แต่สุดท้ายผมก็ไม่ไหวไม่ได้เย็ดเธอก็มันเหนื่อยกับน้องเขามาตั้ง 2 รอบแล้วจะไปไหวได้อย่างไร
คราวนี้มันก็จะบ่อยขึ้น ทั้งอาทิตย์ก็ไม่ได้เย็ดกัน จนเธอก็เริ่มปรับปรุงตัวชวนดูหนังโป้ มาดูดควยให้ ทำทุกอย่างให้แบบหนังโป้เรียกว่าเธอกลายเป็นนางเอกหนังโป้อย่างเต็มตัว คราวนี้ผมก็จำต้องเย็ดกับเธอแล้ว ช่วงนี้ก็ต้องเอาใจเธอเย็ดกับเธอทุกวัน จนต้องห่างจากเด็กออกมา เด็กก็ตามผมตลอดจนในที่สุดผมก็ต้องบอกกับเด็กไปว่าเมียพี่รู้แล้ว ว่าพี่แอบมีเธอ เธอเสียใจแล้วก็ยอมจากไป ผมก็เสียใจไม่น้อย แต่ก็อย่างว่า เราอยู่กับเมียมานานเธอก็ดีแสนดีจะทิ้งเธอหรือทำร้ายเธอได้อย่างไร
แล้วทุกอย่างเราก็กลับมาปกติ เธอสนใจผมมากขึ้นทุกคืนหลังจากอาบน้ำเสร็จเธอก็จะถามว่าเหนื่อยไหมแล้วก็เริ่มมาจับควยถูไปมา แล้วก็เริ่มจัดการดูดควยให้ ไม่เพียงแค่นั้นยังเปิดหนังโป้ให้ดูก่อนนอน เรียกว่าผมกลายเป็นเด็กต้องกินนมเมียนอนทุกคืนไปเลย ลีลาก็แล้วแต่ว่าเธอจะชอบแบบไหน บางวันเธอก็จัดขย่มให้จนน้ำแตกบางวันเธอก็บอกไม่ไหวจัดท่าให้เธอหน่อย ผมก็ได้หมดขอแค่เธอสั่งมา ตอนี้ความรักเราก็กลับมาดีเหมือนเดิมเรื่อง sex อย่าไปคิดว่าไม่สำคัญ มันคือสิ่งที่จะบอกว่ารักกันมากน้อยหรือบอกว่ารักเรายังไม่เก่าได้เป็นอย่างดี อย่าเอาอายุเป็นที่ตั้ง