บางทีการที่เรามีแฟนแล้วเราชวนแฟนของเรากุ๊กกิ๊กเล็กน้อย ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยชอบและกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสำหรับเขา สำหรับตัวผมผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เราน่าจะผ่อนคลายในการทำงานหรือจัดการเหนื่อยล้ากันบ้างโดยเฉพาะผมชื่อคบกับแฟนมาได้ 3 ปี เธอขยันทำงานมากจนทำให้ผมรู้สึกว่าการขยันทำงานของเธอทำให้ความสุขของเราจะหายไป เวลาผมจะขอเล่นเสียวกับเธอในแต่ละครั้งบางครั้งเธอก็จะมีอารมณ์ แม้ว่าจะชวนเธอดูหนังโป้เธอก็บอกว่าผมนั้นเป็นคนหมกมุ่นกับเรื่องเหล่านี้กลายเป็นว่าบางครั้งผมต้องแอบช่วยเหลือตนเองอยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าชีวิตของผมนั้น เริ่มจะขาดสีสันกับสิ่งที่เราชื่นชอบและสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขโดยที่ไม่ต้องใช้เงิน
พอเป็นแบบนี้ก็เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีกับตนเองเริ่มเก็บคำพูดของเพื่อนมาคิดกันสักเล็กน้อยแล้วว่าบางครั้งถ้าเราแอบมีกิ๊กหรือได้เล่นเสียวกับคนที่ต้องการเหมือนกันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ให้กับการได้เป็นทั้งคู่ ผมก็เริ่มนึกได้ว่ามีน้องคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ใกล้แฟนสักเท่าไหร่ เคยได้ยินเหมือนกันว่าบางครั้งก็แอบคุยกันกับเพื่อนผู้หญิงแต่ผมนั้นบังเอิญไปได้ยินว่าเธอไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนบางทีก็ต้องดูหนังโป้ช่วยตนเองไปบ้านก็มีเหมือนกันเป็นการคุยกันในกลุ่มของผู้หญิงผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเขาก็คุยกันในสไตล์ที่คล้ายคลึงกับพวกผู้ชาย มันทำให้ผมรู้สึกเริ่มมีความหวังขึ้นมาเล็กน้อยแล้วในตอนนี้ เพราะถ้าคนเหงามาเจอกันความเหงามันก็จะหายไป เหงาบวกเหงาไม่ได้เหงากำลัง 2 แต่มันกลายเป็นความสุขที่เกิดขึ้นมากกว่า เริ่มเข้าไปเปิดใจคุยกับน้องคนน่ารักความเป็นจริงผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อะไรเลยแต่เพียงแค่รู้สึกเหงาก็เท่านั้น
ใช้เวลาคุยกับน้องเขาเพียงแค่เดือนกว่าๆ ก็เริ่มสนิทกันเริ่มมองหน้ากันบ่อยๆ แล้วในที่สุดพอได้หอมแก้มได้จูบปากกันครั้งแรกเคมีมันตรงกันทั้งหมดก็เล่นเสียวกระหน่ำแทงกันอย่างเมามันเป็นอย่างมาก แค่เพียงครั้งแรกเราก็เปิดหนังโป้แล้วก็จัดหนักจัดเต็มแบบนั้นกันไปเลยถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เก่งแบบพระเอกหนังโเอวีแต่ผมก็ต้องบอกให้กับทุกคนได้รู้เลยว่าการที่ได้เจอของใหม่ใครบ้างที่ได้ครั้งเดียวแล้วจอด คงไม่มีอย่างแน่นอนและผมก็จัดให้กับเธอไปถึง 2 รอบติดโดยที่ไม่มีพัก มันเป็นความต้องการที่เรียกว่าผมขาดเรื่องเหล่านี้มาประมาณอาทิตย์กว่าแล้วโดนของดีของเด็กเข้าไปก็สะใจเป็นที่สุด และก็ดูเหมือนว่าคิดของผมนั้นก็จะชอบในเรื่องเหล่านี้ด้วยเช่นกัน ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันมากเพราะความเหงาได้มาเจอกันมันก็เป็นความสุขโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ 2 ดอกในวันนั้นมันไกลให้เราสองคนคุยกันถึงเรื่องของความสุขและความสนุกกันอย่างเต็มตัว เราแทบจะไม่ได้คุยเรื่องความทุกข์หรือความเหนื่อยจากการทำงานมีแต่เรื่องของการคุยกันสนุกกุ๊กกิ๊กกันอยู่ตลอด แบบนี้แหละที่เราสองคนนั้นต้องการ