หลังจากที่หนูกับแฟนของหนูทำการบ้านเสร็จเป็นที่เรียบร้อย เป็นการทบทวนบทเรียนเหมือนกับที่หนูทำประจำมันก็ทำให้เกรดเฉลี่ยของหนูที่ตกลงขยับขึ้นมาได้ด้วย หนูเป็นคนที่หลายคนมักจะอิจฉาเพราะว่าหนูไม่จำเป็นจะต้องเรียนพิเศษอะไรมากนักทุกอย่างรู้เข้าใจได้เป็นอย่างดี ไม่เคยที่จะเดือดร้อนเรื่องของการเรียนเลยสักครั้งพ่อแม่ก็เลยไม่ได้เครียดอะไรกับหนูมาก ในวันหยุดหนูก็เลยมีเวลาหยุดมากกว่าคนอื่นและแน่นอนว่าเมื่อมีวันหยุดมากกว่าหนูก็เลยมีแฟนกับเขาแล้วตอนนี้ หนูก็ได้สอนการบ้านแฟนเหมือนเป็นการทบทวนบทเรียนและทำให้หนูก็มีการเรียนที่ดีขึ้นตามมาด้วย
แต่หลังจากสอนการบ้านเสร็จหนูก็ต้องมีการเก็บค่าเรียนค่าสอนกันบ้าง หนูจะให้เขาเลือกดูหนังโป๊ตามแบบที่เขาชอบแล้วก็ทำตามแบบหนังโป๊สักหน่อยตอนแรก หนูก็ยังคิดว่าผู้ชายนั้นก็คงจะเป็นเหมือนกับหนังทั้งหมดเรียกว่าถ้าเขาเล่นเสียวได้ยาวนานแบบนั้นหนูก็คงจะตกใจและคงไม่รู้ตัวจะทำอย่างไรเช่นเดียวกัน แต่ในความเป็นจริงมันไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นเลยเขาไม่ได้อดทนยาวนานเหมือนกับคนที่เล่นหนัง จะว่าไปแล้วโดยเฉพาะแฟนของหนูไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็โชคดีอยู่เล็กน้อยตรงที่ว่าถึงแม้ว่าเขาจะน้ำแตกเสร็จในเวลาที่ไม่นานแต่มันก็ทำให้หนูมีความสุขเป็นอย่างมากที่สุด อาจจะเพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบเบิร์นชอบลงลิ้นเลียก็เป็นได้มันเลยทำให้ความเสียงของตัวหนูนั้นถึงจุดสุดยอดทุกครั้งในเวลาอันสั้น
อีกสิ่งที่เขาชอบมากเลยนั่นก็คือเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันแล้วได้หนังโป๊ในแบบที่เขาชอบบอกได้เลยว่ามันคือความสุขในระดับพรีเมี่ยมโดยแท้จริงเพราะนอกจากรอบแรกที่จะเล่นเสียวกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็มาต่อรอบ 2 กับหนูเล่นเสียวแบบไม่มีหยุดไม่มีพักด้วยเช่นเดียวกัน เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบรรยายโดยแท้จริง ได้มาอยู่ในความสุขแบบนี้มันจะหาอะไรเปรียบเทียบอีกคงไม่ได้อีกแล้ว และในวันนี้หนูตั้งใจสอนการบ้านและทบทวนบทเรียนกับเขามากกว่า 3 ชั่วโมง ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าในจังหวะที่เราอยู่ด้วยกันแบบนี้แทบจะไม่มีเรื่องของการเล่นกันหรือนอกตำราเรียนเลยแม้แต่น้อยอาจจะเป็นไปได้ว่าเขาก็อยากจะตั้งใจเรียนและอยากจะพัฒนาตนเองจากเกรดเฉลี่ยเป็นแค่ 2.2 ให้ขึ้นมาอยู่ในระดับดีขึ้นก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ความโชคดีของหนูอยู่ตรงที่เขาเป็นคนที่น่ารักและเขาก็พูดกับหนูตรงทุกเรื่องไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเราคุยกันอยู่ตลอด เหมือนกับว่าเคมีเราตรงกันเลยทำให้เราอยู่กันอย่างมีความสุขแยกเวลาแบ่งเวลาทุกอย่างได้ลงตัวเป็นที่สุดและตอนนี้เวลาของเรารอบ 2 ก็จะได้เริ่มขึ้นอีกแล้ว ไม่ต้องรอเวลาอะไรมากมายนักปล่อยเนื้อปล่อยตัวปล่อยใจให้เต็มที่แล้วก็ลงไปดูดควย ให้กับเขาก่อนง่ายๆ เท่านี้ชีวิตก็โคตรมีความสุขเลยขอบอก