คบกับแฟนมาได้ประมาณ 4 เดือนไม่ใช่ว่าเราไม่มีอารมณ์อยากจะได้ หรือว่าไม่มีอารมณ์เงี่ยน คนมันเคยโดนเคยได้มาแล้วมันก็ต้องมีอารมณ์เป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้ก็หาของเล่นช่วยตัวเองไปก่อนดูหนังโป้แล้วก็จะพาลตกเบ็ดตัวเองไปช่วยเหลือตัวเองไปบ้าง ระหว่างที่คบกับเขาก็ไม่ได้ไปเอากับคนอื่น ดูหนังโป้แล้วก็ช่วยตัวเองพอให้หายไปได้บ้างรอเวลาดูใจกับเขาอีกสักนิดบาดเจ็บจากรักครั้งเก่ายังไม่จางหายไปสักเท่าไหร่ก็เลยขอดูใจกับเขาอีกสักหน่อยก็แล้วกัน ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าสัก 6 เดือนแล้วถึงจะยอมรับรักเขาแล้วเราถึงจะได้กันแต่สุดท้ายก็ได้เป็นแค่ 4 เดือน เขาก็เป็นคนดีและน่ารัก แฟนเขาก็มาขอเราบ่อยๆ ยังไม่ได้มาขอแต่งงานแต่มาขอเย็ดกับเรานั้นแหละ

ช่วงระหว่างที่คบกันตอนที่ยังไม่มีอะไรเข้ามาจับมากอดก็มีอารมณ์อยากได้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องอดทนเอาไว้แล้วก็มาหาดูหนังโป๊แล้วก็ตกเบ็ดตัวเอง บางครั้งแค่คิดถึงตอนที่เขาเข้ามากอดมาจูบน้ำมันก็เริ่มเดินมันก็ทนไม่ไหวแล้ว ก็จัดการช่วยตัวเองไปเสร็จเรียบร้อยพออยู่ได้เหมือนกัน แต่มาช่วงหลังรู้สึกว่าการดูหนังโป้มากๆเข้าแทนที่จะผ่อนคลายจิตใจ กลับกลายเป็นว่าเป็นการเพิ่มดีกรีความเงี่ยน ให้มากกว่าเดิมขึ้นอีกหลายเท่า จนถึงคืนวันเพ็ญเดือน 12 เมื่อน้ำนองเต็มตลิ่ง ก็ต้องปล่อยให้น้ำของเขามานองเต็มหีเราด้วยเหมือนกัน

หลังจากไปลอยกระทงด้วยกันเสร็จก็ยังไม่ได้คิดอะไรไม่ได้เตรียมใจว่าวันนี้จะต้องเป็นของเขา แต่ด้วยคำแท้ลงต่างๆนานามันก็ทำให้อดทนไม่ไหว โดนเขาจับโดยเขากอด อารมณ์มันก็พาไปเต็มที่ไม่ไหวแล้ววันนี้เป็นไงเป็นกัน จะให้มานอนดูหนังโป้แล้วช่วยตัวเองอีกก็คงไม่ได้แน่ๆ วันนี้ขอเจอของใหญ่ของแข็งก็แล้วกัน ไม่นานนักก็โดนเขาเลียหีจนได้ แค่โดนเขาทำแค่นี้ก็น้ำแตกมาเต็มไปหมดแล้ว มันเสียวสนุกยิ่งกว่าทำด้วยตัวเองอีกหลายเท่ายิ่งนัก

พอโดนไปขนาดนี้แล้วก็ทนไม่ไหวปล่อยให้เขาจัดการแทงเข้ามาอย่างเต็มที่ คนมันเคยโดนมาก่อนพอโดนแบบนี้เข้าไปก็อดไม่ได้ที่จะต้องร้องครางออกมา ตอนนี้ไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นยังไงบ้างขอได้ปล่อยเสียงครางออกมาอย่างที่ไม่เคยปล่อย มันรู้สึกดีเป็นอย่างมากเพราะเขาได้น้ำแตกใส่เข้ามารู้เลยว่าน้ำอุ่นมาแบบนี้ มันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดและมันดีตรงที่ว่าเมื่อเขาเสร็จกับเราแล้วเขายังนอนกอดกับเราอยู่ปล่อยให้ควยคาไว้ แล้วก็ให้หีเราตอดไปเรื่อยๆ

มันไม่จบ แค่นั้นความเสียวมันยังมีอยู่เขามานอนดูดนมเล่นอีกนิด พร้อมกับเปิดหนังโป้ให้เราดูสร้างอารมณ์ให้เราอีกหน่อย ที่จริงแล้วไม่ต้องเปิดหนังโป้แล้วก็ได้แค่ดูดนมแค่นี้ตอนนี้ก็มีอารมณ์เต็มที่แล้ว แล้วก็โดนเล่นเสียวไปอีก 1 รอบ มันมีเชื้อเก่าอยู่แล้วนิดหน่อยโดนเข้าไปรอบนี้อีกทีตัวเบาฟินสบายไปเลย ระยะทางจาก 6 เดือนเหลือเพียงแค่ 4 เดือนก็ดีเหมือนกันได้ปลดปล่อยอารมณ์ดีแบบนี้ถือว่าโชคดีที่สุดแล้วที่ได้คบกับเขาเป็นแฟน