เวลาจับกลุ่มคุยกับผู้หญิงอยู่คุยกับเพื่อนหลายๆคนก็มักจะคุยกันถึงเรื่องของผู้ชาย ที่คุยกันส่วนใหญ่นั้นก็จะเป็นเรื่องของควย บางก็คุยว่าหุ่นแบบนี้ควยน่าจะใหญ่ไม่น้อย ยิ่งคนตัวสูงๆก็น่าจะยาวเป็นคืบ คุยกันไปต่างๆนานาบางคนก็คุยถึงแฟนของตัวเองนั้นใหญ่คับแน่นไปหมด อะไรประมาณนั้นฟังไปแล้วตอนนี้เหมือนกำลังนั่งอยู่กลางวง พวกเล่นหนังxเลย มาคุยถึงว่าตัวเธอเองนั้นเจออะไรกันมาบ้าง ไม่รู้ว่าดาราหนังxเขาคุยกันแบบนี้บ้างหรือเปล่า

แต่สำหรับหนูนั้นไม่ได้สนใจเรื่องจะเล็ก จะใหญ่ จะยาว ขอเพียงแค่เขาทำให้หนูรู้สึกดีทุกครั้งหนูก็พอใจที่สุดแล้ว ทุกวันนี้หนูรักเขามากตั้งแต่เราคบกันมาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนประมาณ 1 ปีเช่นกัน จะว่าไปควยของเขาก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมายนัก จากที่เคยดูหนังxท่าเทียบไปแล้วของเขาก็คงครึ่งเดียวของหนังxได้ แต่พอลองดูหนังxญี่ปุ่นแฟนของเราก็ไม่น้อยหน้าคนญี่ปุ่นเช่นกัน ถ้าจะว่าไปแล้วน่าจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ ทุกครั้งที่เราได้กันทุกครั้งที่เราเย็ดกัน หนูจะมีความสุขอยู่กับเขาอย่างมากเพราะเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง

เขาทำแบบไหนน่ะหรือ ก็ไม่ได้มีอะไรยากเกินไปกว่าที่เขาทำกัน แต่สิ่งที่เขาจะทำทุกครั้งนั่นคือมากอดมาจูบหนูแล้วก็ค่อยๆเล่นค่อยๆทำ มันทำให้หนูรู้สึกทุกครั้งเลยว่าเขารักหนูเขาถึงได้เย็ดกับหนู มันเป็นการบอกรักที่ดีที่สุดจะว่าไปแล้วหลายคนเขาก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้น หนูอาจจะคิดไปเองก็ได้ว่าตัวหนูนั้นคือคนพิเศษที่ได้อะไรมากกว่าคนอื่นเขาแต่มันก็ทำให้หนูมีความสุขที่สุดหนูจะคิดอย่างไรก็คงไม่ผิดใช่ไหม

แล้วที่หนูเสียวได้ถึงขีดสุดก็คงจะเป็นการโดนเลีย ตอนที่เขามาเล้าโลมหนูเสร็จแล้วก่อนที่เขาจะจัดการเย็ดกับหนูจริงๆ เขาก็จะใช้ลิ้นเบิร์นให้กับหนูด้วย ตอนนี้หนูเสียวที่สุดมันถึงจุดสุดยอดทันทีตั้งแต่โดนลิ้น ถ้าจะบอกไปว่าลิ้นนั้นเสียวกว่าควยเสียอีก ก็ดูจะเวอร์ไป แต่ถ้าโดนลิ้นก่อนแล้วตามด้วยโดนเย็ดสะใจไม่ต้องใหญ่ ไม่ต้องยาวแต่ขอให้โดนจุดเสียว เพียงเท่านี้หนูก็เสร็จแล้ว

ทุกวันนี้หนูก็ไม่ได้ไปคุยอะไรกับเพื่อนในเรื่องของ ใหญ่ยาว ฟังเขาพูดอย่างเดียว บางทีการฟังเรื่องเล่าจากเพื่อน พอเวลาเขาเล่ากันได้ที่มันก็ทำให้รู้สึกว่า น่าตื่นเต้นกว่าในหนังxเสียอีก มันเป็นอะไรที่เล่ามาจากประสบการณ์จริงมันทำให้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก็ตื่นเต้นกว่าไม่น้อย แต่ถ้าจะให้หนูเล่าเรื่องเล่าของหนูไม่ได้เอาอะไรมากนัก หนูก็แค่อยากจะบอกว่าตอนที่หนูโดนเบิร์นนั้น หนูถึงจุดสุดยอดอย่างน้อย 2 ครั้ง ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนอื่นเสร็จเหมือนหนูบ้างหรือเปล่า