ตั้งแต่เริ่มเป็นแฟนกับเขาเราก็ได้ค่าจูบกับหอมแก้มกันเท่านั้น เขาไม่เคยทำอย่างอื่นนอกเหนือจากเรื่องเหล่านี้เลย เขาให้เกียรติกับเราบ้าง แต่ก็อยากจะบอกกับเขาเหมือนกันว่า เย็ดได้หีไม่ตัน อยากจะบอกแบบนี้ที่สุด ก็เคยแอบเห็นหลายครั้งที่เขาดูคลิปหลุดหรือพวกหนังโป๊ เขาก็ไม่ยอมจัดกับเราเสียที หรือว่าเขามีคนอื่นแล้วไปจัดกับคนอื่น ก็เริ่มทำให้เราคิดมาก จะว่าไปแล้วคบกันมาได้ 2 เดือนเขาน่าจะเย็ดเราได้แล้ว ปล่อยให้เราเงี่ยนนานไปแล้วนะ

เราอยู่ด้วยกันสองคนบ่อยอยู่ด้วยกันในห้อง เขาก็ไม่ค่อยมีท่าทีว่าจะเย็ดกับเราเลย แต่ก็ดูเหมือนหลายครั้ง เขาน่าจะแอบดูคลิปหลุด แล้วก็หายไปห้องน้ำออกมามีท่าทีแปลกๆ ผู้ชายอะไรเรียบร้อยจะเป็นสุภาพบุรุษขนาดนี้ เราก็อยากจะบอกว่าเราเองก็เป็นคนที่ชอบดูคลิปหลุดเหมือนกัน แต่ก่อนก็ดูหนังโป๊แต่ตอนนี้หันมาดูคลิปหลุด เพราะมันมีทั้งเด็กทั้งนักเรียนและผู้ใหญ่ ความตื่นเต้นมันต่างกันเยอะ วันนี้คิดเลยว่าจะเปิดใจลองดูว่าถ้าเปิดคลิปหลุดให้เขาดูแล้วเขาจะทำอะไรเราหรือไม่ แล้วเราก็เริ่มเปิดคลิปทิ้งไว้แล้วก็ออกไปข้างนอกดูว่าเขาจะทำอย่างไร เขาก็นั่งดูเปิดไว้ดูอย่างตั้งใจมาก มีบางมุมเห็นว่าเขาจับควยตัวเองด้วย ดูแบบนี้ก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว

เข้าไปที่ห้องในจังหวัดเขากำลังจับควยเขาอยู่ พุ่งตรงไปหาเขาแล้วก็จัดการจู่โจมเข้าทันที ไม่รออีกต่อไปแล้วเป็นไงเป็นกันโลกมันเสรีเมื่อมันไม่จัดการเราเราก็จัดการมันเองก็แล้วกัน ระดมจูบอย่างเต็มที่ แล้วก็เอามือมาล้วงจัดการถอดเสื้อในอย่างไวเหมือนกัน มันต้องแบบนี้ถึงจะได้เย็ดกันเสียที ปล่อยให้เขาจัดการทุกอย่างแบบที่เขาต้องการ ส่วนมือก็ลงไปจัดการช่วยเขาถอดกางเกง แล้วก็จับที่ควยเขาเล่นไปด้วย น้ำที่ปลายควยมาเต็มแล้ว เหมือนว่า เขาก็เพิ่งจัดการชักว่าวไปเสร็จแน่ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็หายไปห้องน้ำมา แบบนี้นั่นแหละดีจะได้เสร็จช้าๆ

ตอนนี้ทุกอย่างเหมือนโลกหยุดหมุน มีแค่เพียงเราสองคนเท่านั้นที่กำลังเล่นเสียวกัน เขาจัดการกับขาเราพาดบนบ่า แล้วก็ค่อยๆ จับควยมาจ่อตรงหีดันเข้าไปช้าๆ ตอนนี้มันเข้าได้ไม่ยากเลย ความที่เขาเอาเข้าช้าจัดการเกี่ยวที่ก้นเขาแล้วดันเข้ามาเติมเต็ม ได้แต่พูดออกไปว่า “เสียว” จะพูดคำนี้ออกไปอย่างเดียวเท่านั้น เขาจัดการเพิ่มความเร็วมันเสียวที่สุด และดูเหมือนว่ามันจะเพิ่มความเสียวขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าเขาจะเสร็จแล้ว เขาย้ำมาเต็มแล้วเสียบคาไว้แบบนั้น ไหนใครบอกว่าน้ำ 2 จะนานไม่เห็นนานยังที่ว่ากันเลย

แต่เหมือนว่ามันเป็นการแค่พักเบรคเขาเริ่มขยับใหม่แล้วก็เริ่มซอยใหม่อีกครั้ง เพราะความเงี่ยนของเขามันเกินขีดจำกัด ก็เลยเล่นต่อได้ทันที เขาไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆกับครั้งแรกของเรา อีกครั้งแบบไม่มีลิมิต  ถ้าวันนี้เราไม่เริ่มก่อนก็ไม่รู้ว่าจะได้กันวันไหนเหมือนกัน