อย่าเพิ่งเสร็จที่รัก ขออีกหน่อย ..แต่ผมก็จะไม่ไหวแล้วมันสุดๆ แล้ว นี่ขนาดว่าเมาด้วยนิดหน่อยเธอก็เสียวสุดๆ เหมือนกัน น้ำแตกเต็มหีไปหมด จะว่าไปไม่ค่อยได้เย็ดกันนานๆแบบนี้มาสักระยะแล้ว เมื่อก่อนเราก็ดูหนังโป๊ด้วยกันแล้วก็ค่อยจัดไปตามแบบหนังโป๊แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูหนังโป๊เท่าไหร่ มันก็เหนื่อยจากงาน แต่วันนี้มีเวลานิดพรุ่งนี้ก็วันหยุดก็เลยขอเธอเมาสักหน่อย เราไม่ได้ยกแก้วชนกันนานแล้ว แถมพอได้อารมณ์ก็เปิดหนังโป๊ดูกันไปด้วยยกแก้วไปด้วย ครบวงจรแบบที่เคยทำสมัยก่อนจริงๆ
แต่คราวนี้เธอคงจะเสียวแล้วก็ติดใจที่สุดเล่นไปตามหนังปกติก็เย็ดกันไม่นานเท่าไหร่แต่ด้วยอาการเมาหน่อยๆ เธอก็มึนนิดๆ ก็จะเงี่ยนเยอะ ตั้งแต่เริ่มดูดควยเลียหีกัน จัดท่า 69 แบบในหนังทันที ดูดควยเลียหีกันเสียงดัง เธอก็จัดการให้เสียงดังไม่แพ้กัน แล้วพอได้จัดกัน เธอก็ครางได้อารมณ์อย่างมากปล่อยอารมณ์มาเต็ม ไม่มีกั๊ก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว คราวนี้มันก็จะไม่ไหวแล้ว เพราะเสียวถึงขีดสุดน้ำก็ต้องแตก แต่เธอบอกให้ต่ออีกนิดจะได้อีกแล้ว ผู้หญิงเสร็จง่าย เธอน่าจะเสร็จไปแล้วสักรอบกำลังจะเสร็จรอบที่ 2 แน่นอน
ผมก็เร่งเต็มที่เพราะเธอจะได้เสร็จเหมือนกัน ผมบอกไม่ไหวที่รักมาแล้วเธอก็ย้ำอีกนิดที่รักอดทนไว้ จะอดทนอย่างไร ขนาดในหนังยังน้ำแตกใส่หน้ากันไปเรียบร้อย ผมบอกไม่ไหวแล้วก็เกี่ยวเอวให้แน่นซอยอย่างแรงเสียงกระแทกอย่างดัง เธอก็ร้องครางแล้วก็น้ำแตกใส่รูเต็มๆ แล้วก็ย้ำเข้าไปอีกถึงแม้น้ำจะแตกแล้วแต่มันก็ยังได้เสียวกันอยู่ เธอบอกให้คาไว้ก่อนที่รักขยับนิดๆก็ได้อยู่นะ แล้วก็แกล้งย้ำเธอไปเป็นครั้งๆ เธอบอกได้อีกหรือเอาเลยที่รักเธอก็กระแทกก้นให้ซ้ำด้วย ผมก็แกล้งว่าจะเอาจริงๆ ต่อเลย ควยมันยังพอได้ก็ซอยต่อเธอหัวเราะบอกเอาจริงๆนะ กำลังได้เลย เธอก็ครางไปด้วยเบาๆ แต่จะไหวได้อย่างไร ขาอ่อนไปหมด น้ำแตกเสร็จขามันอ่อนไปหมด ดอกเดียวนี้ก็จัดว่าไม่น้อยแล้ว
จังหวะตอนที่ดึงควยออกช้าๆ เห็นน้ำควยผมค่อยๆไหลออกหีเหมือนหนังโป๊จริงๆ เสียวสุดๆ อยากจะลองเลียตอนนี้ดูบ้างไม่รู้เป็นอย่างไรใครเคยเลียหีตอนที่น้ำแตกไปแล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างมันเสียวไหมแล้วรสชาติมันเยี่ยมยอดหรือเปล่า ไว้คราวหน้าถ้าผมได้เลียหีแบบนี้จะมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟังนะ